Chính sách bảo hành

 

Những đặc quyền riêng khi mua hàng tại Aerowatch

  • Mua hàng chính hãng 100% của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Thụy Sĩ , Ý, Nhật…
  • Được vệ sinh toàn bộ máy, làm khô tự nhiên miễn phí
  • Thay pin cho đồng hồ điện tử (Quartz) miễn phí
  • Kiểm tra máy và lau dầu miễn phí
  • Kiểm tra, đánh bóng mặt kính đồng hồ miễn phí
  • Kiểm tra và thay dây đồng hồ miễn phí
  • Kiểm tra sai số miễn phí
  • Thay dây gioăng kính, núm, gioăng đáy chống nước.
  • Vệ sinh dây vỏ và kiểm tra độ kín nước miễn phí
  • Kiểm tra thẩm mỹ trước khi giao lại cho khách hàng.
  • Sản phẩm được đổi trong 30 ngày: Trong 30 ngày nếu sản phẩm vẫn giữ nguyên hiện trạng chưa được sử dụng quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác hoặc không ưng ý xin vui lòng giữ nguyên hiện trạng để đem đến đổi miễn phí sang sản phẩm khác.
  • Trả đổi miễn phí do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành sản phẩm 02 năm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Những gì không được Bảo hành

  • Bảo hành này không bao gồm các khuyết tật và thiệt hại do sự lão hóa bình thường của thiết bị.
  • Sản phẩm được sử dụng khác với cách thức bình thường và thông thường.
  • Bất kỳ tháo gỡ, sửa chữa, thay đổi hoặc sửa đổi nào được thực hiện bởi bất cứ ai khác ngoài Aerowatch hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền.
  • Lạm dụng sửa chữa, sơ suất làm rơi khi sử dụng hoặc tai nạn gây ra.
  • Kiểm tra, vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt, hoặc bất kỳ thay đổi hay sửa đổi nào của Sản phẩm.
  • Sự đổ tràn thực phẩm hoặc chất lỏng, ăn mòn, rỉ hoặc sử dụng điện áp sai.
  • Xước hoặc làm hỏng bề mặt bằng sản phẩm và tất cả các bộ phận tiếp xúc bên ngoài do sử dụng bình thường.
  • Sử dụng ngoài việc sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
  • Bảo hành này sẽ không có sẵn như số sê-ri hoặc dấu bảo hành trên Sản phẩm không đọc được, đã bị làm hỏng hoặc bị loại bỏ;
  • Không có bằng chứng hóa đơn mua hàng.

Những cần biết về thông tin lỗi sản phẩm do nhà sản xuất

– Các lỗi trong máy của đồng hồ. Người sử dụng làm theo đúng hướng dẫn kỹ thuật nhưng đồng hồ vẫn không chạy, các núm lỏng lẻo, các chức năng của sản phẩm hoạt động không đúng.

– Sản phẩm còn tem, hộp còn nhãn mác, mặt kính không bị trầy xước, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, số sê-ri rõ nét…

Quy trình và thời gian bảo hành

– Để được bảo hành sản phẩm quý khách vui lòng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:  hoặc email: @gmail.com để được hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành, hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại CÔNG TY TNHH AEROWATCH

Địa chỉ: 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

– Thời gian nhận bảo hành từ thứ 2 tới sáng thứ 7 hàng tuần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *